Tuesday, July 12, 2011

Korina Sanchez dismisses separation rumor with hubby DOTC Secretary Mar Roxas

Korina Sanchez dismisses separation rumor with hubby DOTC Secretary Mar Roxas
"Sabi ko nga, talagang itong mga tsismosang inggiterang ito, sabi kong ganyan, lalo na noong hindi kami lumalabas, hiwalay na raw kami. Noong makita naman kami, nagpapanggap naman daw kami. Sabi ko, grabe na ito, hindi na tsismis ito, kampanya na ito ng paninira! Alam na alam mo, e," says Korina Sanchez about rumor that she and husband Mar Roxas have separated.

Halatang nagulat si Korina Sanchez sa pambungad na tanong agad sa kanya ng The Buzz tungkol sa intriga sa marriage life nila ni DOTC Secretary Mar Roxas.

"Oh no, hanggang ngayon?" natatawang reaksiyon niya sa set ng TV Patrol.

"Sabi ko nga, talagang itong mga tsismosang inggiterang ito, sabi kong ganyan, lalo na noong hindi kami lumalabas, hiwalay na raw kami.

"Noong makita naman kami, nagpapanggap naman daw kami.

"Sabi ko, grabe na ito, hindi na tsismis ito, kampanya na ito ng paninira! Alam na alam mo, e."

Nandiyang kesyo napapabayaan na raw ni Korina ang asawa dahil sa pagiging sobrang busy nitong muli sa kanyang career.

Sabi naman ni Korina, "Hindi totoo yun. Nag-aalagaan kami nang mabuting-mabuti.

"Hoy, ang guwapo ni Mar ngayon, ha! Care of," sabay turo sa kanyang sarili.

Dagdag pa niya, "Nagyo-yoga kami pareho. We diet together. We talk about a lot of things together. 

"E, kasi, nagbakasyon siya nang matagal before going back to government. So, nag-process kami together."

Diumano'y may mga babae pa raw na involved?

"Natatawa nga ako kay Mar. Sabi ko, 'Hoy, pinag-uusapan ka rito na hiwalay na raw tayo! Umuwi ka na nga galing New York. Akala nila hiwalay na talaga tayo.'

"Sabi niya, 'Talaga?'

"'Oo, may third party raw.'

"Sabi niya, 'Talaga? Sino yung lalaki?" natatawang kuwento ng news anchor.

"'Anong ako? Ikaw ang natsitsismis na may babae!'

"'Naku,' sabi niyang ganoon, 'huwag mo nang isipin 'yan.'

"And the names that come out are ridiculous! Pero siguro itong mga babaeng ito dahil magaganda rin, marami rin inggit sa kanila, sinisiraan din sila, di ba?"

So, hindi talaga totoong hiwalay na sila?

"Ay, hindi talaga!" mabilis na tugon ni Korina.


from: Rose Garcia

No comments:

Post a Comment